Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Tử vi thứ năm ngày 30-11 của 12 cung hoàng đạo mới 2017


Tử vi thứ năm ngày 30/11/2017 của 12 cung hoàng đạo nói rằng chỉ cần luôn giữ thái độ cởi mở và cầu thị, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ như những gì bạn mong muốn

Tử vi thứ năm ngày 30/11/2017 của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải để tìm hiểu điều gì đang chờ đợi các bạn ở phía trước.
1/ Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)



Hầu hết mọi người đều có xu hướng tránh bất cứ điều gì khó khăn hoặc hiểm nguy bởi đó là bản tính tự nhiên. Tuy nhiên, hôm nay Bạch Dương không thể nằm trong số đó. Bạn cần phải dũng cảm và đối mặt với tất cả và cố gắng giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay. Cho dù bạn bè của Bạch Dương có nói gì đi chăng nữa thì đó là điều bạn phải làm. Hãy tự hào về mình Bạch Dương nhé!


Con số may mắn của Bạch Dương là 86 và 72
2/ Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của Kim Ngưu. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng. Nhân thêm một công việc đòi hỏi trách nhiệm trong những tuấn tới sẽ không gây khó khăn cho bạn nếu có những thái độ và hành động đúng đắn. Những cuộc nói chuyện nghiêm túc với bạn bè có thể rõ ràng trong ngày hôm nay.
Xem full con giáp khác https://em8.vn/tu-vi-thu-5-ngay-30-11-2017-cua-12-con-giap-31126.html

Con số may mắn của Kim Ngưu là 50 và 14
3/ Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm ngày hôm nay, bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại hay bắt người kia phải phục tùng theo quan điểm của mình thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạn cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tiếp tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn chấp nhận những quan điểm sai, chỉ cần giữ cho mình một cái tâm trong sáng với chính bản thân, bạn sẽ có một tâm hồn thanh thản.

Con số may mắn của Song Tử là 1 và 29

0 nhận xét:

Đăng nhận xét