Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Kem dừa trước cổng Etown đường Ấp Bắc Tân Bình


Mình được anh người yêu dẫn dắt tới group một thời gian ngắn đây. Hôm nay thấy bạn nào ăn kem dừa 30k mình thấy mắc tiếc tiền cho ng ta quá nên mình mạo muội lòi đầu lên review cho các Ùmer kem dừa mình hay ăn :))) Chỉ 15k chỉ có 15k hoy. Vừa ngon vừa rẻ.


Địa chỉ: trước cổng Etown đường Ấp Bắc, Tân Bình. Thường mình ghé ăn trong khung giờ 12h trưa đến 4 5h chiều. Ngoài ra các khung giờ khác mình không rành vì chưa hỏi bao giờ :)))

P/s: hbua mình ăn 4 5 trái xong mua thêm 1 2 ly nước dừa lạnh mát mát uống thì chú không tính tiền, uống thêm nữa thì chú mới tính 5k/ly 😍😍😍


Bởi: Le Trang

Xe của nhà chú này mới đungs chuẩn kem dừa nè. Những xe khác làm theo ko ngon bằng. Bên khu bàu cát cũng có gia đình anh này bán. Nhận dạng là mặc áo màu xanh chuối. Nana Trần

Ghé Chia sẽ món ăn tìm thêm các món ăn vặt hấp dẫn nhé. Đặc biệt như kem nước mắm bạn đã thử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét