Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Nước mắm 584 Nha Trang vị nước mắm nổi tiếng với độ đạm cao

Nhắc đến nước mắm truyền thống chúng ta không thể không nhắc đến nước mắm Nha Trang. Dòng sản phẩm nước giải khát TH true Malt lên men từ mầm lúa mạch được Tập đoàn TH giới thiệu đến người dùng ngày 18/5 tại Hà Nội. Nha Trang sản xuất 5 triệu lít nước mắm hàng năm.

Luôn là sự chọn lựa đúng đắn, thiết thực đối với du khách khi cần một món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân và cho chính mình.

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao vừa tổ chức Lễ công bố và trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao cho 588 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn năm 2017 tại TP Hồ Chí Minh. Nước mắm 584 Nha Trang tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn.

Về năng lực sản xuất, công ty đã có gần 7.000 tấn sức chứa (khu vực Nha Trang 1.000 tấn bao gồm cả 400 tấn thuê, Phan Rí có 3.114 tấn, Cà Ná có 2.761 tấn). Cá cơm, cá nục, cá giã (cá tạp): Cá phải tươi, làm sạch và loại bỏ các tạp chất lẫn lộn trong cá. Để có được những giọt nước mắm ngon thì phải trải qua rất nhiều quy trình cũng như lấy đi bao nhiêu giọt mồ hôi của nghệ nhân làm nước mắm.



Ông Huỳnh Ngọc Diệp- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thủy sản 584 Nha Trang phát biểu ôn lại 40 năm xây dựng và phát triển của công ty. Từ đây việc sản xuất, kinh doanh của đơn vị đã có những bước tiến vượt bậc. Nước mắm Nha Trang vào top 10 gia vị và nước chấm nổi tiếng.

Nước mắm cá cơm 584 Nha Trang 40 độ đạm, mua bán nước mắm ngon tại Hà Nội, cửa hàng thực phẩm uy tín tại Hà Nội. Thực tế, sản xuất nước mắm theo phương pháp truyền thống hiện cho sản lượng khoảng 250.000 lít/năm, chủ yếu tiêu thụ thị trường nội địa, còn xuất khẩu rất ít, chỉ khoảng 3%. Theo Tổng cục Thống kê, 94% các hộ gia đình Việt Nam đang dùng nước mắm hàng ngày với mức tiêu thụ trên 200 triệu lít/năm, cho tổng doanh thu trên 7.000 tỷ đồng.

Có sản phẩm ghi 25g protein, người tiêu dùng sẽ nghĩ là 25 độ đạm nhưng thực chất ghi đúng gram nitơ (N) chỉ là 4 gN/L, tức chỉ có 4 độ đạm (vì 1 gN = 6,25 g protein)”. Chuyên cung cấp thực phẩm sạch, các loại nông sản đặc sản của tất cả các vùng miền trên cả nước. Từ sau cột mốc cổ phần, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đã có những bước tiến vượt bậc.

Tại Hà Nội nước mắm 584 Nha Trang cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Thông thường cần từ 8 tháng đến một năm, mới có được loại nước mắm đậm đà, thơm nồng. Nước mắm Châu Sơn cũng là thương hiệu nước mắm lâu đời và nổi tiếng ở Nha Trang.

Được chế biến từ nguồn cá cơm cao cấp, hương vị đậm đà từ vùng đất biển Nha Trang. Với sự nỗ lực không ngừng của công ty thì từ năm 2010 đến nay công ty đều đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Nhắc đến nước mắm truyền thống Nha Trang không thể không nhắc đến thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang.



Có rất nhiều làng làm nước mắm nhưng phải kể đến đầu tiên là nước mắm Nha Trang. Nước mắm ngon do chính người tiêu dùng đánh giá thì việc đưa thương hiệu đến với nhiều người khác hơn nữa cũng sẽ có cơ hội và dễ dàng hơn. Theo số liệu doanh nghiệp tự công bố, thị phần nước mắm của một doanh nghiệp nước mắm công nghiệp hàng đầu Việt Nam đã giảm từ khoảng 70% năm 2014 xuống mức 65% năm 2015.

Sản phẩm này có điểm khác biệt, đó là độ mặn thấp hơn và hương thơm hơn, vị dịu độc đáo. Lưu ý: Một vài sản phẩm công ty sẽ không áp dụng chính sách đổi sản phẩm. cam kết đổi sản phẩm nếu sản phẩm mà quý khách nhận được quá hạn sử dụng, không thể sử dụng, có lỗi do nhà sản xuất...

Sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Đối với sản phẩm khách hàng trực tiếp mua tại : Tầng 6 - 11C Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội đề nghị khách hàng mang theo hóa đơn mua hàng đến của hàng để được đổi sản phẩm. Nước mắm Nha Trang 584 sản phẩm vì sức khoẻ mọi gia đình.

SẢN PHẨM NƯỚC MẮM 584 NHA TRANG: Nên nước mắm ngon trước hết phải có vị mặn không chát kèm theo hậu vị đạm cao, sau đó phải có mùi đặc trưng mà không tanh, không hôi thối và có mùi thơm lâu. Với những loại nước mắm 60 độ đạm này có vị ngọt hơn và dịu hơn.

Với phương pháp ngâm ủ theo cách cổ truyền, thời gian ngâm ủ lâu từ 10-12 tháng nên có độ đạm cao từ 30-35 độ đạm. Nước mắm Nha Trang 584 có độ đạm khá cao vì nguyên liệu cá cơm tại vùng biển miền trung rất nhiều dinh dưỡng. Công ty Phương Nam chính thức là nhà phân phối Nước Mắm 584 Nha Trang.

Đó là nghệ thuật hòa trộn muối trắng tinh với cá biển, sao cho vừa đủ, rồi lặng lẽ dõi theo mùi cá lên hương trong thùng chượp, cho đến khi vị biển dậy mùi. Cá ngấu tự nhiên, nước mắm có độ đạm cao, thơm ngon, ngọt dịu và trong suốt. Đó là thứ nước vô cùng bổ dưỡng, phụ nữ sau khi sinh hay cánh thợ lặn và các võ sĩ thường tìm mua để uống thay cho thuốc tăng lực”.

Vậy nên nước mắm của mỗi vùng miền có hương vị, màu sắc khác nhau. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Nước Mắm 584 NHA TRANG 15 ĐỘ ĐẠM 500ML. - Quan trắc và xác định các chỉ tiêu ô nhiễm môi trường trong mẫu nước, trầm tích và động vật thủy sản:

- Tư vấn và hợp tác nghiên cứu sử dụng các chất phụ gia thực phẩm phục vụ bảo quản, vận chuyển tươi sống và chế biến các loại nguyên liệu thủy sản (cá, tôm, cua, vẹm, nghêu, sò...) - Sản xuất nước mắm ngắn ngày bằng phương pháp bổ sung enzyme proteaza từ nguồn vi sinh vật, động vật và thực vật; Sản xuất nước mắm cao đạm tự nhiên. - Đào tạo nghề và chuyển giao công nghệ chế tạo các sản phẩm bằng vật liệu composite.

- Kỹ thuật thu và phân tích các chỉ tiêu thủy lý, thủy hóa và thủy sinh của môi trường trong nuôi trồng thủy sản. - Nghiên cứu xây dựng mô hình quản trị tài chính trong doanh nghiệp; nghiên cứu tổ chức thị trường chứng khoán ảo phục vụ đào tạo và học tập; xây dựng chiến lược và chính sách tài chính cho các công ty cổ phần. - Nghiên cứu các vấn đề về dinh dưỡng và thức ăn, bệnh và cách phòng trị bệnh, sinh thái và môi trường; công nghệ sinh học, di truyền chọn giống và bảo tồn gen các loài thuỷ sản quý hiếm.

Trong xu thế phát triển chung, những năm qua, Trường Đại học Nha Trang đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu đào tạo nhân lực của xã hội, từ đó có những bước đi phù hợp. Năm 1977, Trường chuyển địa điểm từ Hải Phòng vào Nha Trang và lấy tên là Trường Đại học Hải sản; Từ năm 1980 đổi tên thành Trường Đại học Thủy sản.

Arsen hữu cơ từ cá không hại gì đến sức khỏe

Vậy Arsen trong mắm là arsen hữu cơ từ cá. Từ trước tới giờ, con người vẫn ăn cá, ăn tôm. Còn arsen có trong nước và muối chắc chắn không phải Arsen hữu cơ, mà là arsen vô cơ. Khi được hỏi Metro hay BigC có động thái cụ thể như thế nào thì ông Diệp cho hay, "họ đòi hỏi giấy tờ liên quan đến các thông tin mà Hội bảo vệ người tiêu dùng đưa ra".

1 nhận xét: